Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Ví da cá sấu bông hông

Ví da cá sấu bông hông hiện là xu hướng đơn giản hóa trong thời trang được các quý ông ưa chuộng. Không rườm rà với những bộ cánh nhiều chi tiết, quý ông chọn cho mình một thắt lưng với thiết kế đơn giản. Tuy nhiên khi phối hợp chúng cùng những bộ quần áo có tính thẩm mỹ cao lại mang đến những phong cách rất thời trang và đẳng cấp. Sản phẩm ví da cá sấu bông hông hiện đang có mặt tại da cao câp CyVy.


Ví da cá sấu bông hông có cấu trúc khá đặc biệt, điều này dẫn đến việc công nghệ làm ra các ví da cá sấu cũng có những nét đặc biệt riêng.


 Các khớp nối giữa các lớp vẩy mềm mại. Ngược lại, các lớp vẩy thì cứng hơn so với các khớp nối. Càng dùng lâu, ví da cá sấu thật càng sáng bóng.

Ví da cá sấu bông hông được CyVy bảo hành 2 năm, cam kết đền 10 lần nếu là hàng giả. CyVy giao hàng trên toàn quốc đối với các khách hàng ở xa. Chỉ cần liện hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất.

Tại CyVy còn rất nhiều sản phẩm khách làm bằng da cá sấu và chính sách bảo hành khác nhau nên mong các bạn hãy đến để trải nghiệm sản phẩm chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét