Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Ví da cá sấu gai đuôi

Bạn là người am hiểu về da cá sấu, và đang cần sở hữu một ví da cá sấu gai đuôi để tạo nên sự đẳng cấp, thời trang khi lấy ví ra tính tiền, làm bạn nổi bật giữa đám đông. Sản phẩm đang được bán tại da cao câp CyVy.



Da cao cấp CyVy từ lâu đã là thương hiệu có chỗ đứng trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm thời trang da cá sấu Tp.Hồ Chí Minh nói riêng và toàn quốc nói chung. 


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất đồ da, chúng tôi tự hào có quy trình sản xuất ví da cá sấu gai đuôi  đạt tiêu chuẩn cao, nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các trại nuôi cá sấu tốt nhất, da thuộc theo công nghệ cao, mang lại sự mềm mại nhưng không kém phần bền chắc cho sản phẩm, đặc biệt không sử dụng các hóa chất độc hại nên an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Da cao cấp CyVy ngoài bán ví da cá sấu gai đuôi còn bán các ví da cá sấu khác, ở các vị trí khác nhau như: lưng, bụng, hông và nhiều màu tươi tắn để các bạn có được một sản phẩm ưng ý.


Khi mua ví da cá sấu gai đuôi tại CyVy hay các sản phẩm làm từ da cá sấu sẽ được bảo hành 2 năm, đền 10 lần giá trị sản phẩm nếu là hàng giả da. Những chính sách hậu đãi của CyVy sẽ làm các bạn hài lòng về chách phục vụ bên chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét